• Cùng REFRE tạo hương mỗi ngày
    Thơ Ngây, Sành Điệu, Tinh Tế, hay Huyền Bí, bạn là ai? Hãy cùng Khả Ngân khám phá cô nàng cá tính bên trong bạn bằng những nốt hương độc đáo từ Refre Whitening nhé!
  • Khả Ngân khởi xướng nước hoa mới cho teen
    Các bạn gái bắt đầu yêu thích nước hoa từ khi nào nhỉ? Có phải là từ khi còn bé xíu, mỗi lúc thấy mẹ xài nước hoa thơm phức là lập tức chạy lại đòi mẹ xịt cho. Lớn một chút chừng cấp 2 thì bạn bắt đầu bồ kết các loại nước hoa dành riêng cho teen trong chai nhựa đủ màu sắc, đủ thứ mùi từ mùi trái cây ngọt ngọt tới các mùi hoa lan, hoa hồng, nhưng chỉ xịt được một lúc là chúng bay hết veo mùi.
  • Mua REFRE nhận ngay quà xinh
    Refre với thành phần ưu việt giúp khử mùi & ngăn tiết mồ hôi suốt cả ngày. Bộ 4 mùi hương đa dạng cho bạn lựa chọn từ hương nhẹ nhàng, đáng yêu đến sang trọng và sành điệu. Thêm một tin thú vị cho mùa hè với quà tặng móc treo xinh xắn khi mua chai lăn hay xịt Refre giá 37.000 đồng.
  • BẬT MÍ NHỮNG BÍ MẬT RẤT TEEN CỦA BOXING KHẢ NGÂN
    Nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng cá tính khác người mà gần đây Khả Ngân thu hút được một sự quan tâm, chú ý lớn từ cộng đồng mạng và thường xuyên xuất hiện trên những trang báo dành cho tuổi teen. Hình ảnh cô gái xinh xắn biến hóa, lúc thì năng động trong chiếc găng đấm bốc ở phòng tập thể thao, lúc lại dịu dàng nữ tính trong những bộ ảnh thời trang, khiến các bạn teen không khỏi mắt tròn mắt dẹt. Tuy vậy, ngoài đời thường, Khả Ngân cũng chỉ là một cô bé tuổi teen như bao bạn khác và cũng có những bí mật rất teen.